Nguyên nhân và cách thay jack tai nghe ipad 2

iPad 2 là máy tính bảng được nhiều người ưa chuộng. Dù âm thanh chủ yếu được phát qua loa ngoài, nhưng trong một số trường hợp bạn vẫn cần đến tai nghe khi bạn cần đến sự riêng tư. Nhưng nhiều khi jack tai nghe bị hỏng gây nên tình trạng âm thanh nhỏ, rè, âm thanh chập chờn hoặc không có âm thanh. Điều này làm bạn cảm thấy khó chịu, bạn tự hỏi nguyên nhân jack tai nghe ipad 2 bị hỏng? Cách thay jack tai nghe ipad 2 như thế nào

Vậy nguyên nhân nào khiến bạn phải thay jack tai nghe ipad 2 chính hãng

- Nếu bạn dùng tai nghe của hãng khác khiến cho thiết bị không đồng bộ được với iPad cũng gây nên hiện tượng chập chờn âm thanh.
thay jack tai nghe ipad 2 giá rẻ nhất Việt Nam

- Do dây dẫn tai nghe bị hư hoặc bị đứt.
- Do lâu ngày bạn không vệ sinh cho máy khiến bụi bẩn bám vào làm jack không tiếp xúc được với mạch.
- Ngoài ra nếu bạn để trong môi trường ẩm thấp khiến mạch bị ẩm, lỗi main.
- Do lỗi phần mềm khiến bạn không nghe được âm thanh.

Sau đây là các cách sửa ipad 2 bị hư jack tai nghe

- Kiểm tra âm lượng đã được bật lên chưa và đồng thời đưa âm thanh về mức Max. Nếu loa ngoài vẫn nghe được thì bạn thử cắm tai nghe hàng chính hãng apple khác xem có được không. Nếu cắm vào mà nghe được chứng tỏ tai nghe của bạn đã bị hư.
- Nếu bạn sử dụng tai nghe không phải chính hãng thì âm thanh chập chờn và nhỏ. Bạn hãy xoay nhẹ giác cắm để âm thanh được như mong muốn. Tuy nhiên sử dụng thiết bị này sẽ ảnh hưởng đến máy và chất lượng âm thanh của bạn.
- Nếu jack tai nghe của bạn bị bụi bẩn, hãy vệ sinh nó bằng cách nhùng tăm bông vào cồn và lau chùi, đợi đến lúc khô thì cắm lại xem.
- Nếu iPad 2 bị hư phần mềm thì bạn đưa về chế độ DFU và khởi động lại máy.
Trong trường hợp thực hiện tất cả các biện pháp trên mà âm thanh tai nghe vẫn có lỗi thì chắc chắn jack tai nghe đã bị hư. Bạn nên thay jack tai nghe ipad 2 chính hãng để có được trải nghiệm âm thanh tốt.
Nếu bạn ở TP.HCM hãy đến với trung tâm sửa chữa di động apple - chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra và ưthay thế linh kiện iPad chính hãng.

Share this

Related Posts

First