Sửa camera sau ipad 2 giá rẻ nhất miền nam

Camera sau là một trong những bộ phận quan trọng nhất không chỉ đối với một chiếc điện thoại di động mà nó cũng rất quan trọng đối vớ một chiếc máy tính bảng như iPad 2. Mặc dù iPad 2 là một sản phẩm cao cấp bậc nhất của Apple nhưng đôi khi nhiều những bộ phận bên ngoài hay những phụ kiện đi kèm lại rất hay bị hư hỏng khiến cho người dùng bất tiện khi sử dụng. Trong số đó phải kể đến iPad 2 bị hỏng camera sau, vậy làm thế nào để sửa camera sau ipad 2? 
Sửa camera sau ipad 2 giá rẻ nhất miền nam

1. Một số nguyên nhân khiến iPad 2 hỏng camera sau 

Nếu iPad 2 của bạn bị hỏng camera sau thì bạn sẽ không thể chụp hình, quay video trên camera sau điều này gây nhiều bất tiện cho người sử dụng. Khi camera sau bị hỏng bạn sẽ không khởi động được camera, hoặc khi khởi động camera lên màn hình xuất hiện những vạch sọc xanh, hình ảnh đen/trắng bị nhòe hoặc sau khi chụp ảnh hay quay video thì không lưu được. 

iPad 2 bị hỏng camera sau có thể do một số nguyên nhân dưới đây:

- Do trong quá trình sử dụng, người dùng làm rơi iPad 2 xuống nền cứng hay va đập mạnh khiến Mainboard của iPad 2 bị lỗi khiến cho camera sau của máy không khởi động được, thậm chí là còn bị hỏng camera. 
- Do bạn thường xuyên để iPad 2 trong môi trường có độ ẩm thấp, để iPad ở nơi có hơi nước hay iPad 2 bị rới xuống nước…tất cả những yếu tố trên đều là nguyên nhân khiến iPad 2 của bạn bị ẩm làm ảnh hưởng đến camera sau của máy. 
- Ngoài ra, lỗi phần mềm cũng là một trong những yếu tố khiến camera sau không khởi động được. 
- Cũng không ngoại trừ trường hợp iPad 2 bị hỏng camera sau là do lỗi từ phía của nhà sản xuất. 

2. Khắc phục iPad 2 hỏng camera sau 

Mặc dù Camera sau của iPad 2 bị hỏng sẽ không gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến chức năng hoạt động của máy. Tuy nhiên, nó lại gây cản trở cho người dùng khi bạn có nhu cầu chụp ảnh hay quay video. Bạn có thể khắc phục lỗi camera sau của iPad 2 theo một số cách sau: 
Khắc phục iPad 2 hỏng camera sau
Cách đầu tiên là bạn hãy thử khởi động tính năng Webcame trong một số ứng dụng như: Skype, Zalo, Yahoo... xem chúng có hoạt động được không? Nếu vẫn hoạt động bình thường thì bạn có thể khắc phục lỗi bằng cách restore lại máy. Đầu tiên, bạn cần phải đưa iPad về chế độ DFU rồi restore máy. 
Trong trường hợp tại các ứng dụng đó camera không khởi động được thì chắc chắn camera của bạn đã bị lỗi. Lúc này cần phải thay thế camera mới cho iPad 2.

3. Sửa iPad 2 bị hỏng camera sau ở đâu? 

Nếu bạn đang tìm một trung tâm uy tín để sửa hoặc thay camera sau ipad 2 mới 100% hãy đến với Apple - là trung tâm chuyên sửa chữa các sản phẩm của Apple, nó được người tiêu dùng đánh giá là một trong những trung tâm tốt nhất thị trường. Chúc các bạn có thể tìm chọn cho mình một trung tâm tin trưởng để khắc phục lỗi cho chiếc ipad của mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »