Hướng dẫn bạn cách sửa ipad 2 hỏng âm thanh

Âm thanh là bộ phận không thể thiếu với bất kỳ thiết bị nghe nhạc số nào. Bởi nếu không có âm thanh, thì bạn sẽ không thể thực hiện chức năng nghe gọi hay ghi âm và nghe nhạc. Mặc dù ipad 2 không có chức năng nghe gọi nhưng việc không nghe được nhạc hay không chơi game, xem phim... khiến bạn cảm thấy phiền toái vô cùng. Hãy tìm hiểu cách sửa iPad 2 hỏng âm thanh như thế nào nhé.

>> Thay dây chuông Zin iPad 2
>> Thay dây volume ipad 2


Sửa chữa lỗi Ipad 2 hỏng âm thanh trên main chất lượng 

1. Biểu hiện iPad 2 hỏng âm thanh

Rất dễ nhận biết khi ipad 2 mất âm thanh như: khi mở nhạc sẽ không nghe được âm thanh, chơi game hay xem phim, nghe nhạc không có âm thanh mặc dù âm lượng loa ngoài đã bật ở mức lớn nhất.
Hoặc bạn đang nghe nhạc bỗng dưng bị mất tín hiệu âm thanh hay loa ngoài bị rẻ và dần dần gây mất hẳn tiếng. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng này, nhưng phần lớn do va chạm mạnh làm máy bị đứt cáp. Nặng hơn có thể do chiếc ipad 2 của bạn đã bị lỗi Mainboard. Nếu bị lỗi này hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để kịp thời khắc phục, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ sửa ipad 2 mất âm thanh trên main nhanh chóng cho bạn
Nếu bạn sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao hoặc nhiều bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến âm thanh bị rè.

2. Kiểm tra sửa chữa lỗi iPad 2 mất âm thanh trên main

Sửa chữa lỗi Ipad 2 hỏng âm thanh trên main tại TP.HCM

- Nếu bạn dùng ipad 2 trong môi trường có nhiều bụi bẩn thì có thể dùng bàn chải đánh răng hay vải mềm để vệ sinh máy. Hãy tháo vỏ máy và dùng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ.

- Ngoài ra, người dùng hãy kiểm tra xem bạn đang để iPad ở chế độ bình thường hay chế độ tai nghe và mức âm lượng của máy.
- iPad 2 bị hỏng âm thanh cũng có thể do một số trường hợp người dùng thực hiện Jailbreak máy. Hãy cài đặt lại bằng cách vào mục Settings -> General chuyển lại thành Mute sau đó vuốt thanh gạt để bật tiếng lên.
- Nếu đã thực hiện những cách trên nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng lỗi thì bạn nên đưa iPad 2 tới một trung tâm sửa chữa điện thoại, bảo hành có uy tín để được kiểm tra và sửa chữa lỗi một cách thích hợp nhất, chúc các bạn thành công!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »