Thay màn hình cảm ứng ipad 2

Nếu một ngày đẹp trời, chiếc ipad 2 của bạn đột nhiên dở chứng như: liệt cảm ứng, màn hình không lên dữ liệu, có sọc đen, đỏ, hiển thị màu bị nhòe... hãy để dịch vụ sửa chữa ipad 2 chuyên nghiệp Apple với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm hộ trợ thay màn hình cảm ứng ipad 2.

1. Chuẩn đoán tình trạng cần thay màn hình iPad 2 tại chỗ: 

thay màn hình cảm ứng ipad 2 nhanh chóng
- Khi đến Apple, bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra tình trạng máy ngay mà không cần giữ lại hay ngồi chờ, sau khi kỹ thuật viên của chúng tôi nắm bắt và chuẩn đoán tình trạng hư hỏng màn hình iPad 2 sẽ tư vấn phương án tối ưu và thân thiện nhất với khách hàng nếu cần sửa chữa iPad hay thay màn hình LCD ipad 2 chất lượng bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ.
2. Cam kết của Apple khi thay màn hình cảm ứng ipad 2
- Màn hình 100% của hãng sản xuất Apple, với chế độ bảo hành 3 tháng .
- Khách hàng được xem và giám sát trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế màn hình iPad 2 mới cùng kỹ thuật viên.
- Khách hàng được kiểm tra màn hình trước khi thay màn hình iPad mới .
- Sau khi đã lắp ráp màn hình mới cho iPad xong, khách hàng được kỹ thuật viên hộ trợ kiểm tra và testing màn hình iPad mới với độ hài lòng của khách.
- Sau khi đã hài lòng với màn hình mới, nhân viên sẽ dán tem bảo hành cũng như trao giấy bảo hành màn hình ipad 2 cho khách hàng yên tâm sử dụng.
3. Nhân viên và hộ trợ mọi lúc
 - Nhân viên sẽ tư vấn cách sử dụng sau khi thay màn hình iPad 2 đúng cách tránh các tác nhân có thể làm màn hình iPad của bạn gặp vấn đề .
- Tư vấn cho bạn các giải pháp mới nhất với các mẫu ốp lưng hay viền, chống sốc và bảo vệ iPad của bạn tốt nhất.
- Thông thường ipad của bạn nên sử dụng bao da : vừa lợi về mặt sử dụng giảm sốc khi va chạm (iPad có khả năng dể bị móp góc cạnh ) vừa làm điểm giúp bạn sử dụng iPad hiệu quả hơn với kệ tựa cho iPad.
Ngoài dịch vụ thay màn hình ipad 2 nhanh chóng các dòng đời mới cũ thì chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vu thay màn hình iphone chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường điện thọai hiện nay.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »