Làm thế nào để sửa ipad 2 hỏng nút nguồn

Cũng như mọi thiết bị điện thoại thông minh khác, ipad 2 bị hỏng nút nguồn khiến cho bạn khó chịu. Vì khi đó bạn không làm cách nào mà bật thiết bị nên được. Vậy nguyên nhân tại sao phải sửa ipad 2 bị hỏng nút nguồn và cách khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân và cách sửa ipad 2 bị hư nút nguồn?  

1.Nguyên nhân: 
Tình trạng hỏng nút nguồn có thể do lỗi từ phía nhà sản xuất, vì vậy khi nhận sản phẩm bạn hãy kiểm tra thật kỹ.
Ngoài ra một số nguyên nhân đến trong quá trình sử dụng như:
- Hầu hết các thao tác của người dùng đều phải qua phím nguồn trước rồi mới thực hiện các bước tiếp theo bởi thiết kế iPad 2 chỉ có một phím chức năng chính. Vì thế sau một thời gian dài sử dụng việc nút nguồn bị trơ hay nhờn khó điều khiển hoặc nặng hơn là hỏng vốn không thể tránh khỏi.
- Do quá trình sử dụng bụi bẩn bám vào khe nút nguồn nên nút nguồn bị tắc dẫn đến hiện tượng nhờn khi điều khiển;
- Để nước ngấm vào làm chập mạch dẫn đến ipad 2 bị hư ic nguồn lâu ngày gây hỏng nút nguồn.
sửa ipad 2 bị hư ic nguồn giá rẻ"
Apple - chuyên sửa ipad 2 hỏng nút nguồn uy tín

2. Cách sửa và thay dây nguồn Zin iPad 2

- Đầu tiên hãy thử động lại iPad 2 bằng cách bấm và giữ nút power đến khi màn hình xuất hiện biểu tượng Slide to power off. Hãy kéo thanh này sang để tắt nguồn. Đợi một lát rồi bấm vào nút power lần nữa để khởi động iPad:
- Nếu vẫn không hết hãy thử sử dụng phương pháp hiệu chỉnh nút nguồn:
+ Từ màn hình trang chủ mở một ứng dụng bất kỳ lên;
+ Bấm và giữ nút nguồn cho đến khi màn hình xuất hiện biểu tượng Slide to power off. Bạn hãy nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi thanh biểu tượng biến mất. Lúc này nút nguồn đã được hiệu chỉnh lại và hoạt động tốt hơn:
-Dùng chiếc bàn chải nhỏ như bàn chải đánh răng cọ vệ sinh khe nút nguồn và dùng khăn sạch lau hết bụi bẩn quanh nút nguồn. Nếu cần thiết thì phải tháo máy để vệ sinh cụm nút nguồn.
- Sau khi thực hiện xong những hướng dẫn trên đây mà vẫn không cải thiện được tình trạng nút nguồn hư thì bạn chỉ còn cách là mang iPad đến trung tâm kỹ thuật để được nhân viên kiểm tra và sửa chữa
Tùy vào mức độ hư hỏng và tình trạng của nút nguồn sẽ có hướng xử lý chính xác. Nếu ở TP.HCM bạn hãy mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa điện thoại Apple, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »