Ipad 2 bị giật màn hình

Trong quá trình sử dụng ipad 2, có nhiều lỗi liên quan đến màn hình khiến bạn khó chịu như màn hình bị đơ, có vạch sọc trắng hay lỗi màn hình bị giật. Bất cứ một lỗi nào cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Sau đây Apple sẽ cùng bạn tìm hiểu hiện tượng rất phổ biến đó là màn hình ipad 2 bị giật và hướng dẫn cách khắc phục nhé.
dịch vụ sửa màn hình ipad 2 bị giật nhanh chóng

Biểu hiện khi iPad 2 bị giật màn hình

Khi bạn sử dụng thiết bị trong một thời gian dài thì hay xảy ra hiện tượng này. Một số biểu hiện như đang sử dụng ipad 2 bình thường đột nhiên màn hình hoạt động không được mượt như bình thường mà có hiện tượng bị giật hay bị đơ. Như khi bạn đang dùng màn hình tìm kiếm thì màn hình bị giật và thanh công cụ tìm kiếm cũng bị giật vài giây sau đó mới trở về vị trí giữa màn hình

Nguyên nhân gây ra hiện tượng iPad 2 bị giật màn hình

Một số nguyên nhân khiến màn hình ipad 2 bị giật
- Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến khiến màn hình iPad 2 bị giật là do người dùng sử dụng đồng thời một lúc quá nhiều chương trình hay trò chơi, ứng dụng khiến cho RAM bị đầy.

- Ngoài ra, cũng có thể do bạn đã nâng cấp cho iPad 2 lên hệ điều hành mới không thích hợp với máy, hay cài đặt cho máy một ứng dụng hay chương trình nào đó không phù hợp dẫn đến xung đột giữa các phần mền hay ứng dụng với nhau. Đây cũng có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng màn hình iPad 2 bị giật.

- Màn hình iPad 2 bị giật nguyên nhân cũng có thể là do màn hinh iPad 2 đã bị hỏng, màn hình không phải là hàng chính hãng của Apple.

Khắc phục hiện tượng iPad 2 bị giật màn hình 

sửa ipad 2 bị giật màn hình giá rẻ
Bạn có thể khắc phục hiện tượng iPad 2 bị giật màn hình theo một số cách đơn giản dưới đây:

- Đầu tiên hãy kiểm tra xem bạn có đang sử dụng đồng thời cùng một lúc nhiều các ứng dụng , chương trình hay trò chơi trên iPad 2 không? Các bạn nên tắt các chương trình chạy ngầm hay những ứng dụng hoặc những chương trình không thực sự cần thiết.

- Ngoài ra, bạn có thể Uninstall những ứng dụng không cần thiết và cài đặt lại chúng.

- Trên iPad, người dùng truy cập vào mục Settings -> chọn General -> Accessibility, tại hai mục increase Contract và Reduce Motion thực hiện chuyển từ chế độ OFF sang ON. Sau đó, tắt nguồn và khởi động lại máy:

- Một cách khá đơn giản khác đó là bạn hãy restore lại iPad 2, cách này giúp đưa các cài đặt về mặc định giúp iPad 2 hoạt động mượt mà hơn. Bạn có thể thực hiện bằng cách đưa iPad 2 về chế độ DFU và tiến hành Restore lại máy thông qua iTunes. - Nếu đã thực hiện hết các bước nêu trên mà lỗi iPad 2 giật màn hình vẫn không khắc phục được thì lúc này giải pháp tốt nhất là bạn hãy đưa iPad 2 của mình đến một trung tâm sữa chữa có uy tín để được tư vấn, kiểm tra và sửa chữa. Nếu cần thiết thì phải thay mới màn hình LCD ipad 2 để có những trải nghiệm tốt hơn.
Mọi thắc mắc cần thiết về khắc phục lỗi ipad 2 bị giật màn hình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »