Bạn tiêu tốn bao nhiêu thời gian và chi phí để thay ron ipad 2?

Ipad 2 là dòng smartphone được nhiều tín đồ mê công nghệ ưa chuộng. Các linh kiện và bộ phận của nó được thiết kế một cách tinh vi đã góp phần tạo nên sự thành công của sản phẩm này. Tuy nhiên khi đến tay người tiêu dùng, do quá trình sử dụng không tránh khỏi những va chạm và gây nên hỏng hóc cho các bộ phận.

Một trong những hư hỏng mà ipad 2 hay gặp phải đó là khung ron bị hở không còn khít với màn hình và thân máy. Vậy thay ron ipad 2 có lâu không? và bạn phải mất bao nhiêu chi phí để thay thế. Sau đây Apple sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.
Thay ron ipad 2 giá rẻ
Thay ron ipad 2 vô cùng đơn giản tại Apple

Vai trò của khung ron và dấu hiệu phải thay ron ipad 2

Khung Ron ipad 2 có vai trò rất quan trọng bảo đảm cho sự kết nối giữa màn hình với thân máy được hoạt động bình thường. Loại trừ trường hợp khi máy được giao đến người sử dụng bị lỗi ron. Dấu hiệu cần thay ron màn hình là bạn đã sử dụng máy một thời gian và do va đập hoặc làm rơi điện thoại, ron bị hở không khít với màn hình. Ron màn hình cong vên, có khe hở sáng có thể khiến màn hình bị rơi rớt làm hỏng màn hình.

Hiện nay trên thị trường ron màn hình ipad 2 có mức giá giao động từ 200.000 – 500.000 đ với đủ loại và đâu đâu bạn cũng sẽ thấy người ta nói thay ron màn hình zin. Tuy nhiên bạn cần phải cẩn trọng. Điều kiện tất yếu là ron màn hình phải giống với màu của ron cũ.

Thay ron ipad 2 vô cùng đơn giản

Để thay ron màn hình cho Ipad 2 của mình, trước hết nếu như tinh ý và am hiểu về linh kiện của máy thì bạn có thể vào các cửa hàng linh kiện iphone chính hãng và mua về tự thay hoặc tham khảo các hưỡng dẫn trên các trang mạng công nghệ.

Nếu không tự thay được hoặc không am hiểu bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại bảo hành uy tín và ngồi giám sát quá trình sửa chữa, thay thế ron màn hình có đảm bảo không.

Sau khi thay xong bạn phải kiểm tra khung thay vào có khít với màn hình không. 
Thời gian thay thế nhanh chóng, bạn chỉ tiêu tốn chưa đầy 20 phút là có thể nhận máy ngay.

Mọi thắc mắc cần thiết về thay ron ipad 2 nhanh chóng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »