Cách sửa ipad 2 bị hư nút home nhanh chóng

Hiện nay khá nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ sửa lỗi hư nút home ipad 2 của Apple. Một khi nút home của bạn bị hư gây nên những phiền toái và bất tiện trong khi sử dụng của bạn. Sau đây trung tâm sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa.
sửa ipad 2 bị hư nút home giá rẻ

Nguyên nhân khiến ipad 2 bị hư nút home 

- Thứ nhất: Do máy của bạn bị lỗi phần mềm, hay cổng kết nối bị lệch.

- Thứ hai: do cấu tạo của máy chỉ có 1 nút chức năng chính nên khi bạn bấm liên tục vào nút Home khiến cho nó bị hỏng dần.

- Thứ ba: do bạn dùng lâu ngày khiến cho nút Home bị dính bụi bẩn khiến nút bị nhờn.

sửa ipad 2 bị hư nút home giá tốt

Các cách sửa chữa iPad 2 bị hư nút Home 

- Khởi động lại máy có thể sẽ làm cho thiết bị chạy mượt mà hơn.

- Cài thêm ứng dụng Home ở cuối màn hình cảm ứng.

- Điều chỉnh cổng kết nối iPad.

- Vệ sinh nút Home sạch sẽ bằng cách tháo rời và dùng axeton để làm sạch.

- Điểu chỉnh nút Home: Bạn mở một ứng dụng trên máy, nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi xuất hiện thanh trượt màu đỏ “Slide to power off”. Sau đó nhấn và giữ nút Home cho đến khi thanh trượt mất. Như vậy iPad 2 của bạn được điều chỉnh nút home xong và có thể hoạt động bình thường.

Nếu đã làm theo các cách trên mà vẫn không có tác dụng thì tốt nhất bạn nên mang máy iPad 2 của mình đến trung tâm sửa chữa điện thoại để tìm cách sửa.

Trung tâm sửa chữa điện thoại apple chuyên thay nút home iPad 2 giá rẻ, uy tín tại TP.HCM. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết thay nút Home iPad 2 chính hãng, mới 100%. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »