Sửa ipad 2 hỏng đèn Flash lấy luôn

Tính đến thời điểm hiện tại, iPad 2 là một trong những chiếc máy tính bảng được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Mặc dù iPad 2 là một sản phẩm cao cấp nhưng trong khi sử dụng thiết bị di động này cũng không thể tránh khỏi việc gặp một số lỗi mà một trong số đó là lỗi hỏng đèn Flash. Vậy sửa iPad 2 hỏng đèn Flash như thế nào? là câu hỏi mà có lẽ khá nhiều người quan tâm.
sửa ipad 2 hỏng đèn flash hiệu quả

iPad 2 là chiếc máy tính bảng đầu tiên được Apple trang bị thêm Camera cũng như đèn Flash. Đèn Flash trên thiết bị này sẽ giúp bạn chụp ảnh cũng như quay Camera ở môi trường thiếu sáng một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng cụm đèn này để làm đèn Pin, vì vậy được sở hữu thêm đèn Flash là một thế mạnh khiến iPad 2 chiếm được vị trí đầu trên thị trường di động .

Tuy nhiên, gần đây nhiều người dùng iPad 2 phản ánh rằng thiết bị của họ gặp phải trục trặc với đèn Flash khi mà chiếc đèn này không hoạt động, không chỉ riêng khi bạn để máy ảnh ở chế độ auto và chụp trong môi trường thiếu ánh sáng mà khi khởi động đèn Flash thì đèn vẫn không hoạt động. Hiện tượng này xảy ra có thể do một vài nguyên nhân như:

- Do trong khi sử dụng máy người dùng sơ ý để iPad của mình chịu sự va đập mạnh hoặc rơi vào nước khiến cho đèn Flash của máy bị hỏng, khiến cho chân tiếp xúc giữa đèn Flash với Mainboard của máy bị lỗi.

- Do lỗi phần mềm làm cho việc khởi động đèn Flash trở nên khó khăn hơn

- Nếu chiếc máy tính bảng iPad 2 bị yếu Pin, khi đó máy sẽ tự động chuyển về chế độ tiết kiệm Pin và đồng nghĩa với việc đèn Flash sẽ không hoạt động ngay cả khi chúng được khởi động.

Vậy trong trường hợp chiếc máy tính iPad 2 bị hỏng đèn Flash thì bạn phải làm gì để khắc phục tình trạng này?

Việc khắc phục sửa chữa iPad 2 bị hỏng đèn Flash khá đơn giản, bạn có thể thực hiện một số những bước dưới đây:


sửa ipad 2 hỏng đèn flash giá rẻ

- Cách 1: hãy đảm bảo rằng chiếc iPad của bạn vẫn đầy Pin, nếu trong trường hợp Pin yếu thì hãy tiến hành sạc Pin ngay để cung cấp năng lượng cho đèn Flash hoạt động.

- Cách 2: Nếu nguyên nhân gây nên lỗi do phần mềm thì thực hiện Restore là cách khắc phục lỗi tốt nhất. Để thực hiện bạn phải kết nối iPad với máy tính đã khởi động sẵn iTunes sau đó đưa ipad về chế độ DFU và tiến hành Restore lại máy. Restore là việc đưa các cài đặt về chế độ mặc định nên sẽ khắc phục được lỗi iPad hỏng đèn Flash nếu nguyên nhân gây lỗi do phần mềm.

- Nếu iPad đã có sự va đập, rơi nước trước khi đèn Flash bị lỗi thì nguyên nhân có thể do phần cứng đã bị hỏng. Để sửa chữa lỗi này buộc người dùng phải thay đèn Flash mới cho iPad của mình.ư

Địa chỉ sửa chữa ipad 2 hỏng flash lấy liền giá rẻ nhất Tp. HCM

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ sửa chữa có thể giúp người dùng khắc phục được lỗi này nhưng để có được chất lượng sửa chữa tốt nhất thì bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Hiện nay, Applepro là một trong những trung tâm bảo hành có uy tín nhất tại HCM , vì vậy, người dùng có thể đến trung tâm để sửa chữa lỗi iPad 2 bị hỏng đèn Flash với quy trình sửa chữa chất lượng và tốt nhất. 
Tham khảo thêm bài viết:  
Sửa ipad 2 hỏng cảm biến ánh sáng
Thay camera ipad 2 trước giá rẻ nhất Việt Nam 
Thay màn hình cảm ứng ipad 2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »